Sykur undir fölsku flagi
Hráfæðis ostakaka
Hráfæðis ostakaka með sítrónu og hindberjum
25th March 2013
10 ráð til að hreinsa líkamann! (Birt í Vísir og fréttablaði)
12th April 2013
Show all

Sykur undir fölsku flagi

betri líðan
Deildu á facebook

grocery-shopping-save-money-women

Fáðu betri líðan

Sykur getur verið stór sökudólgur í orkuleysi margra í dag og neysla á sykri getur verið leiðindar vítahringur sem við komum okkur í sérstaklega þegar við finnum fyrir þreytu, áreiti eða jafnvel sjálfsvorkun.

Sykurneysla veldur rússíbana í blóðsykri okkar sem gerir það að verkum að við verðum gráðug í meira og meira. En vissir þú að skammtíma- og langtíma neysla sykurs getur einnig:
  • Stöðvað eðlilegt þyndgartap og fitubrennslu líkamans
  • Aukið gigt og beinþynningu
  • Ýtt yndir depurð og leiða
  • Aukið candida svepp í líkamanum
  • Skaðað sjón og minni
  • Valdið þráláttum sveppasýkingum
  • Raskað ónæmiskerfinu
Ef við leitumst eftir betri líðan og jafnvægi í orku er lykilatriði að forðast sykurinn. En til þess að það sé hægt þurfum við að auka meðvitund okkar um hvar hann er falinn í hinum ýmsu matvælum.
Til eru ótal samnefni sykurs og gjarnan höfð á umbúðum 2-3 mismunandi nöfn án þess að við tökum nokkuð eftir því, svo erfitt er fyrir okkur að sjá hvar sykur er í raun falinn.
Aftur á móti, með því að því að þekkja til helstu nafna sykurs getur þú tekið betri ákvörðun um hvaða tegund matvæla þú kaupir í búðinni.
Til þess útbjó ég fyrir þig lista sem þú getur sótt hér og vistað í tölvunni eða símanum og haft til hliðsjónar þegar þú ferð í búðina!

Ef þú hefur áhuga fyrir því að fara lengra og taka næsta skrefið að aukinni orku og léttari líkama er 5-daga vorhreinsun mín tilvalin fyrir þig!

7 Comments

  1. Halldóra Björg Ragnarsdóttir. says:

    Sæl. Búinn að skrá mig Kv Halldóra

  2. Vala Torfadóttir says:

    Má nota stevia eða agavesíróp í 14 daga sykurlausu áskoruninni?
    Kveðja Vala

    • Júlía, heilsumarkþjálfi says:

      Sæl Vala, í áskoruninni erum við að einbeita okkur á að taka út hvíta sykurinn. Við mælum aftur á móti með sætuefnum sem halda blóðsykurstigi jöfnu. Í uppskriftunum notum við hunang og steviu frekar, en að sjálfsögðu í hófi. Sætuefni sem hafa ekki mikil áhrif á blóðsykrinn eru Stevia, Kókospálmasykur, Lucuma og einnig er hægt að prófa Yacon Syrup, Xylitol.

  3. Hrönn Kristbjörnsdóttir says:

    Sæl og blessuð, í Meistaramánuði tók ég ákvörðun að taka út þennan áberandi sykur sem við þurfum ekki að lesa okkur um , t.d. ekkert gos eða ávaxtadrykki ( bara vatnsdrykkja ) ekkert nammi og ekki neinar kökur eða sætabrauð, það sem ég fæ mér er, cheerios á morgnana, á daginn heita samloku ( 2 stykki ) og svo kvöldmat, ég hef staðið í stað í langan tíma en eftir að ég tók út þenna sýnilega sykur, þá hef ég þyngst um 1,5 – 2 kíló, hvað er ég að gera vitlaust?

    • Júlía, heilsumarkþjálfi says:

      Sæl Hrönn, flott að þú ert byrjuð. Varstu búin að hlusta á kennslusímtalið sem var síðasta þriðjudag? Þú getur nælt þér í upptökuna hér: https://lifdutilfulls.leadpages.net/kennslusimtal/ En það er erfitt að segja nákvæmlega hvað það er sem þú ert að gera rangt, hugsanlega er þessi fæða ekki að henta þínum líkama og styður hann ekki í þyngdartapi. Það getur verið eitthvað sem hann þolir illa eða hormónaójafvægi. T.d er þetta sem þú nefnir kornvörur, sem innihalda glúten, oft hjálpar það ekki við þyngdartap og orku. En allir eru misjafnir. Við erum að fara af stað með þjálfun sem heitir “Endurheimtu orkuna á 21 degi” og gæti verið eitthvað fyrir þig til þess að hjálpa þér af stað með þyngdartap og meiri orku. Kíktu endilega á hana hér: https://lifdutilfulls.is.old.webhstngapps.net/21-daga-thjalfun

  4. Helga Gudrún says:

    Nú er sykur í dödlum og grafikjum. Er tad bara all good eda er ehv
    Serstok tegund sem eg kaupi? Eg vinn í bud og vÁ… Sykurinn leynist vída 🙁 annars gengur mér vel.

    • Sara Barðdal, Heilsumarkþjálfi LTF says:

      Sæl Helga, góð spurning, já við erum að einbeita okkur aðallega að hvíta sykrinum, en ekki þeim sem er náttúrulega í ávöxtum. En ávextir innihalda líka trefjar og ásamt fleiri næringarefnum þannig að frumuuppbygging þeirra spilar mikilvægt hlutverk í að sykur flyst hægar í blóðrásina þegar við borðum ávexti samanborið við viðbættan sykur. En þér er velkomið að kaupa þá tegund sem þú vilt en við mælum alltaf með lífrænu 🙂 Gangi þér vel

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *