7 einfaldir hlutir sem minnka sykurlöngun og ókeypis sykurlaus áskorun!

7 einfaldir hlutir sem minnka sykurlöngun og ókeypis sykurlaus áskorun!

auka brennslu
10 bestu greinar ársins 2015
12th January 2016
5 sekúnda prófið sem segir þér hvort þú þurfir að sleppa sykri (2)
5 sekúnda prófið sem segir þér hvort þú þurfir að sleppa sykri
27th January 2016
Sýna allt

7 einfaldir hlutir sem minnka sykurlöngun og ókeypis sykurlaus áskorun!

Sugar
Deildu á facebook

Sykurneysla íslendinga hefur farið gríðarlega vaxandi síðustu ár og er í dag einn helsta orsök sykursýki 2, þunglyndis, síþreytu, ófrjósemi, hjartasjúkdóma og ofþyngdar.

Sykur er aðgengilegasta “fíkniefnið” þarna úti og tekur allt að 14 dögum að fara úr líkamanum samkvæmt Sara Givens næringarsérfræðingi og metsöluhöfundi.

Góðu fréttirnar eru að 14 daga sykurlaus áskorun er framundan og skráning hafin ókeypis núna. Með henni hreinsum við sykurinn fyllilega úr líkamanum, borðum gómsæta fæðu og losnum við sykurþörfina. Farðu hér til að skrá þig í áskorunina 8.febrúar með ókeypis þátttöku!

14.000 manns voru með í okkar síðustu áskorun og töluðu þátttakendur um að geta losnað við 3-5 kg, aukið orkuna og bætt svefn til muna!

Hér eru 7 leiðir til að byrja að hreinsa út sykurinn

1) Fáðu þér glas af vatni þegar sykurlöngun gerir vart við sig og athugaðu hvort löngunin minnkar ekki. Drekktu uppí 8 glös af vatni á dag.

2) Bættu við ávöxtum og/eða grænmeti sem hafa náttúrulega sætu og trefjar. Epli, bananar, sætar kartöflur eða rófur eru góð dæmi um fæðu sem getur hjálpað við að svala sykurþörf þar sem þau eru nátturulega sæt.

3) Fáðu þér grænan og góðan í morgunsárið.

Grænu laufblöðin hjálpa að draga úr löngun í sykur, þar sem sykurlöngun er gjarnan afleiðing af ójafnvægi eða skorti á næringarefnum eins og m.a magnesíum, króm eða skorti á fitu eða próteini í mataræðinu.

4) Lestu innihaldslýsinguna á þeim vörum sem þú kaupir og gerði þitt fremsta að forðast “falin sykur” eins og t.d dextrose, fructose, high-fructose corn syrup, molasses, sorbitol.

5) Bættu avókadó eða kókosolíu út í boost drykkinn. Góð fita hjálpar til við að halda blóðsykursjafnvægi í líkamanum og eykur seddu.

6) Taktu inn bætiefni sem styðja við jafnvægi. D-vítamín er íslendingum lífsnauðsynlegt en einnig eru til fleiri bætiefni sem geta minnkað sykurþörfina eins og Zink, Magnesíum og króm. Sykurþörfin getur komið hjá mörgum eingöngu vegna skort á eitthvað af þessum þremur næringarefnum.

7) Vertu viss um að borða jafnt yfir daginn. Að borða lítið yfir daginn þýðir að við borðum gjarnan meira á kvöldin þegar meltingarstarfsemi er hægar, einnig getur þetta ollið neikvæðum streituáhrifum og meiri sykuþörf. Gerðu þitt fremsta að halda máltíðum og millimálum yfir daginn og forðastu að missa úr máli.

Vertu með í næstu 14 daga sykurlausu áskorun. Sykurlaust hefur varla smakkast betur. Farðu hér til að skrá þig ókeypis og fá þannig 1 sykurlausa og næringarríka uppskrift á dag, hollráð, stuðning að sykurlausu lífi.

Þú munt fljótt komast að því að sykurlaust líf er sko alls ekki leiðingjarn heldur getur það verið  “syndsamlega gott” eins og ein orðaði það hjá okkur

Heilsa og hamingja

Júlía heilsumarkþjálfi

print

Skráðu þig fyrir vikuleg hollráð að aukinni orku - það er ókeypis!

Fáðu strax „Sektarlaus sætindi fyrir mjórra mitti” rafbók!

Skildu eftir athugasemd

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegt að fylla út reiti merkta *

Pin It on Pinterest

Share This